1. VÌ SAO doanh nghiệp CẦN CHIẾN LƯỢC MARKETING Toàn diện?
Giải pháp chiến lược marketing toàn diện với định hướng rõ ràng cùng quy trình triển khai chặt chẽ sẽ là bệ phóng giúp thương hiệu nhanh chóng chiếm lĩnh vị thế trên thị trường. Đồng thời, bứt phá doanh số đáng mong đợi trong thời gian ngắn.
1.1 Tối ưu hóa chi phí
Nâng cao tỉ lệ chuyển đổi của từng kênh trong chiến lược marketing toàn diện, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.
1.2 Định vị thương hiệu
Lộ trình phát triển thương hiệu bền vững với bộ nhận diện chuyên nghiệp, đồng bộ trên tất cả các nền tảng đa kênh.
1.3 Nâng cao năng lực cạnh tranh
Mở rộng thị phần, tăng cường tỉ suất lợi nhuận của doanh nghiệp, gia tăng vị thế thương hiệu trên thị trường nói chung.
1.4 Đo lường chính xác
Hệ thống báo cáo minh bạch với các chỉ số cụ thể giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing toàn diện.
2. CÁC YẾU TỐ quan trọng của CHIẾN LƯỢC MARKETING toàn diện
Chiến lược marketing toàn diện như cần có nhiều yếu tố trong quy trình thực hiện. Oxy Agency luôn triển khai theo hướng tối ưu hóa nâng cao hiệu quả thực tiễn.
2.1 Thị trường và khách hàng
OXY AGENCY phân tích chuyên sâu tình hình thị trường và xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu trên môi trường số, đo lường thực trạng chỉ số thương hiệu.
2.2 Mục tiêu và Chiến lược
Đề xuất chiến lược marketing đa kênh toàn diện dựa trên 2 cơ sở: mục tiêu kinh doanh và big data sẵn có.
2.3 Vận hành và triển khai
Đội ngũ chuyên gia tại OXY AGENCY trực tiếp thực thi kế hoạch theo từng giai đoạn với KPI cụ thể, cập nhật liên tục biến động và hiệu chỉnh phù hợp.
2.4 Giám sát và báo cáo
Quá trình thực thi được báo cáo minh bạch với các chỉ số marketing được cập nhật định kỳ. Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tiến độ và chất lượng dự án.
2.5 CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
“Thực hiện bằng trọn chữ TÂM, trao khách hàng bằng trọn chữ TÍN”
- Chiến lược và kế hoạch rõ ràng
- Trách nhiệm, đúng hẹn, chuẩn chỉnh
- Minh bạch, trung thực, tích cực